Tìm kiếm

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

HP tiết lộ Prime - máy tính bỏ túi có khả năng vẽ đồ thị, màn hình cảm ứng 3,5", chạy nhiều app


23:20 Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Unknown

KENH22.NET -HP tiết lộ Prime - máy tính bỏ túi có khả năng vẽ đồ thị, màn hình cảm ứng 3,5", chạy nhiều app

HP_Prime_may_tinh_bo_tui_calculator_5
Thường thì khi nhắc đến máy tính bỏ túi có khả năng vẽ đồ thị, người ta nghĩ ngay đến các máyTexas Instrument "thần thánh". Tuy nhiên, thị trường này không chỉ có mỗi TI mà còn có Casio và cả HP nữa. Mới đây, HP đã ra mắt một sản phẩm một thuộc loại thiết bị này và hãng gọi nó là "Prime". Chiếc máy tính cầm tay sở hữu màn hình màu 3,5" hỗ trợ cảm ứng đa điểm và có khả năng chạy được nhiều ứng dụng khác nhau. Máy vẫn được trang bị những phím cứng nhưng bao chiếc calculator vẽ đồ thị khác để tiện cho việc điều khiển, nhập liệu. Nhìn thiết kế thì máy có nhiều nét tương đồng với chiếc BlackBerry Porsche P'9981 vì hai màu xám kim loại - đen và các phím được làm góc cạnh. Hiện HP chưa công bố giá cho sản phẩm này, chúng ta chỉ mới biết rằng hãng sẽ tung nó ra thị trường vào mùa khai giảng năm nay. Nhiều chi tiết hơn về Prime sẽ được hãng đưa ra trong thời gian tới.


HP_Prime_may_tinh_bo_tui_calculator_1

HP_Prime_may_tinh_bo_tui_calculator_2

HP_Prime_may_tinh_bo_tui_calculator_3

HP_Prime_may_tinh_bo_tui_calculator_4

                                                                                                                                  CHÍ HIẾU/KÊNH22 

Nguồn: YouTube của HP

0 nhận xét:

Đăng nhận xét