Tìm kiếm

Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Xe đạp chính hãng Mercedes-Benz giá tới 160 triệu


07:14 Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Unknown

KENH22.NET -Xe đạp chính hãng Mercedes-Benz giá tới 160 triệu


Xe đạp chính hãng Mercedes-Benz giá tới 160 triệu

 - Bắt kịp trào lưu “xế độp” rầm rộ thời gian gần đây ở đô thị lớn Việt Nam, Mercedes-Benz đã ra mắt bộ sưu tập xe đạp sang trọng chính hãng.

Sử dụng xe đạp đang trở thành một trào lưu mới tại các thành phố lớn của Việt Nam và được giới chơi xe gọi bằng cái tên lóng “chơi xế độp”, một cách chơi chữ từ “xế hộp” mà ra. Trước kia, chỉ dân nông thôn nghèo hay học sinh đi học mới sử dụng xe đạp. Thì nay, chơi được xe đạp lại là một cách mới để chứng tỏ đẳng cấp nhà giàu.

Không ít khách hàng sẵn sàng bỏ chi phí và công sức để tìm bằng được loại xe đạp hạng sang đúng sở thích. Đổi lại, những chiếc xe đạp đắt tiền ngoài việc mang lại những trải nghiệm xứng tầm, đôi khi lại là nơi thể hiện đẳng cấp một cách khéo léo và kín đáo của các dân chơi. 

Xe đạp chính hãng Mercedes-Benz giá tới 160 triệu 1

Mercedes-Benz Việt Nam vừa tung ra bộ sưu tập xe đạp sang trọng chính hãng, với ước muốn đêm lại một cách trải nghiệm thương hiệu Mercedes-Benz hoàn toàn khác, không chỉ bằng phương tiện bốn bánh, mà cả trên phương tiện hai bánh.

Đây là kết quả hợp tác của Mercedes-Benz với hãng ADP Engineering, nhà sản xuất xe đạp ở Đức với quy trình lắp ráp toàn bộ bằng thủ công, nổi tiếng với dòng xe đạp chất lượng cao Rotwild. Những mẫu xe được phân phối tại Việt Nam bao gồm 4 loại: xe đạp thể thao, xe đạp dã ngoại, xe đạp leo núi, và xe đạp dành cho trẻ em.

Xe đạp thể thao nổi bật với bộ bánh xe có kích thước 29 inch, giúp xe vượt qua bề mặt gồ ghề một cách nhẹ nhàng, duy trì động năng lâu hơn với độ bám tối ưu. Các góc tay lái và yên xe dễ dàng điều chỉnh để có vị trí lái thoải mái nhất phù hợp với chiều cao của khách hàng. Xe đạp thể thao (Fitness Bike) được phân phối với giá 58.761.000 đồng (đã có VAT), xe dã ngoại (Trekking Bike) có giá 68.563.000 đồng.

Xe đạp chính hãng Mercedes-Benz giá tới 160 triệu 2
Xe đạp dã ngoại

Xe đạp chính hãng Mercedes-Benz giá tới 160 triệu 3
Xe đạp trẻ con

Xe đạp leo núi của Mercedes-Benz lại được thiết kế tập trung vào tính năng vận hành. Dàn phuộc chuyên dụng mang đến cảm giác lái tự tin trên những địa hình hiểm trở. Xe còn được trang bị bộ đề 30 cấp, bộ phanh đĩa thủy lực bảo đảm sự an toàn tức thời. Xe đạp leo núi (Mountain Bike) có giá đắt nhất, lên tới 161.678.000 đồng.

Xe đạp chính hãng Mercedes-Benz giá tới 160 triệu 4
Xe đạp leo núi

Mercedes-Benz cũng giới thiệu các mẫu xe dành cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi. Những mẫu xe này được thiết kế nhỏ gọn, nhiều màu sắc, dễ sử dụng cho trẻ, tuy nhiên giá không hề rẻ, 14.654.000 đồng.

Xe đạp chính hãng Mercedes-Benz giá tới 160 triệu 5

Phụ kiện đồng bộ đi kèm gồm đèn LED trước và sau dễ tháo lắp, có thể sáng liên tục 60 giờ; nón bảo hiểm siêu nhẹ dành cho xe đạp. 

                                                                                                                          CHÍ HIẾU/KÊNH22

0 nhận xét:

Đăng nhận xét